Phiên bản mới Facebook Lite cho samsung b7320


Tính năng này sẽ giúp cho mọi người vẫn làm được trả lời inbox của người thân ngay cả lúc mọi người đăng nhập ở vô vàn điện thoại không giống nhau, những hãy nhớ rằng đăng xuất nick giả dụ mọi người đăng nhập trên vô vàn thiết bị khác nhau nhé.



Up ảnh chất lượng cao, sắc nét: nhiều mọi người thắc mắc tại sao khi up các bức ảnh lên lại bị giảm chất lượng, mờ ảnh đi. Đó là do khối lượng ảnh mang lên hệ thống hằng ngày to, chúng cũng chiếm 1 dung lượng chẳng hề nhỏ. Ngay cả hệ thống của shop Play Store hay vài mạng cộng đồng khác cũng phải tự tối đa sao cho hệ thống hoạt động số một. bởi thế hệ thống của Tai Facebook Lite cho samsung b7320 auto giảm tải đi giúp hoạt động tốt hơn. Để làm điều này bạnvào cài đặt >> Upload HD Photos. Sau đó mọi người dễ dàng đưa ảnh lên từ máy tính hay điện thoại đều mang chất lượng số một.
Lưu lại nội dung: bạn đang lướt Facebook Lite cho samsung b7320 vô tình gặp các trạng thái hay đoạn video hay mà không kịp xem ngay. Hay lưu chúng lại, để làm cho điều đó bạn chạm vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống ở ngay bài viết hay clip sau đó chọn SAVE. Muốn xem lại chỉ việc vào mục Save để xem thôi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét